เริ่มต้นอย่างไร

เริ่มต้นอย่างไร

 Click Here to download ตัวอย่างรุปย่อความต้องการ ที่ลูกค้าเขียนมา

ตัวอย่าง สรุปย่อ summary1.pdf


1. เตรียม ข้อมูลเบื้องต้น และปริมาณงาน สถานที่ติดตั้งไว้ให้พร้อมครับหากสะดวก สามารถส่งมาล่วงหน้าได้ที่ อีเมลล์ หรือไลน์ ที่ท่าน สะดวกครับให้ข้อมูล เบิ้องต้น กับ ช่างแบบ ก่อนจะดีมากครับขนาด มิติ dimension ร้าน ขนาดนี้ กว้าง X ยาว ราคาเท่าไหร่ ? ข้อมูลเท่านี้ตีราคาได้แค่ปูกระเบื้องหรือ ปู พื้นไม้ ปาเก้ เท่านั้น นะครับ

 


2. อยากรู้ทันทีเลย ทำไง ทำไงดี ? โทรหาเฮีย สุเลยครับ 0814432618แกจะแนะนำ เขียน ข้อมูลยาวๆ ใส่รายละเอียด เริ่มตั้งแต่ ชื่อ เบอร์โทรกลับ รายละเอียด งาน, ระบุสถานที่ติดตั้ง โดยละเอียดเงื่อนไข ของใครคือเจ้าของ สถานที่ เช่น งานใน ห้าง หรือ บนรถไฟฟ้า งานใน สนามบิน สถานที่ หากมีงานที่ต้องการ ใช้ วัสดุ กันไฟ 100%

 


หรือ งานที่ใช้ ความ ชำนาญ พิเศษก็ต้องระบุเอาไว้ ระบุแนวทาง ตกแต่ง ภาพ ตังอย่าง style งาน ชุด คู่สี วัสดุพิเศษ ที่ต้องการใช้สรุปย่อ ของท่านสำคัญมาก ครับ ช่วยทำให้การประเมินราคา เร็วยิ่งขึ้น เขียนบันทึกไว้เถิดครับ

 

ท่าน ที่ต้องการ ทราบราคา ตกแต่ง ร้านที่เคยทำ ขอแจ้งว่า บางร้าน ทำไว้นานมาแล้วมีตั้งแต่สมัย เสก โลโซ ยังเริ่มหัดเล่น ดนตรีอะไรยังไม่เก่งบอกไป มันคงใช้ อ้างอิง กันไม่ได้ เพราะเวลานั้น ข้าวแกง ยังมี 15-20 บาทแนะนำให้ คลิ๊ก เมาท์ เซฟภาพ ที่ต้องการถามราคา และ ระบุ สถานที่ติดตั้งแนบ อีเมลล์มา พร้อม ระบุ สถานที่ติดตั้ง ให้ละเอียด จะได้ราคา ที่ แน่นอนกว่าครับ เขียนแล้วส่งมาที่ อีเมลล์ Surapong18@gmail.com ครับ ช่างแบบ จะเปิดอ่านและติดต่อกลับท่านอย่างรวดเร็วครับสะดวก Line บางที ขับรถ อยู่ พยายาม ตอบให้เร็ว นะครับ กราบขอโทษ ช่างมันที่ปากไม่หวาน แบบ call center เราพูดกันตรงๆ เน้นทำงานให้มันจบ ตามสัญญา เรื่อง ราคา ตามมาตรฐาน ปกติ ไม่ใช่ ราคา ถูกเว่อร์เพราะมั่วๆ เรื่อง วัสดุและ ขั้นตอนการทำงาน ครับ

ติดต่อ อีเมลล์ surapong18@gmail.com

6 october 2018

 

Tags : เฮียสุ ตกเเต่งภายใน Line :sudecor face book:Prachacheun Decor

email : surapong18@gmail.com ผลงานในเวปทั้งหมด เป็นของคุณ สุ งาน: 3D ช่าง เอ้ ,srayut, Tel.081-4432618

 

 

Visitors: 92,320